ฟังเพลง บอดี้สแลม–บิ๊กแอส-โปเตโต้-พาราด็อกซ์ โดดมันส์ยับ ข้างในช้างเฟสฯ

ฟังเพลง เสร็จสิ้นแบบมันส์สนั่นไม่มีเงินเหงื่อท่วมชนิดเต็มเหนี่ยวกว่า 4 ชั่วโมงไปแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูร้อน “ช้างเฟส” อากาศแบบนี้มันน่า ร็อก อ่ะ ที่จัดโดยเจ้าพ่อเฟสติวัล ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จากสังกัด เกเร ในเครือแกรมมี่ฯ โดยเป็นครั้งแรกแผ่นดินนำ 4 วงร็อกแนวหน้าเมืองไทยทั้ง บอดี้สแลม , บิ๊กแอส , โปเตโต้ และ พาราด็อกซ์ มาประชันพลังร็อกบนเวทีเดียวกันแบบนันสต๊อป ท่ามกลางบรรยากาศอุ่นหนาฝาคั่งของชาวร็อกเหยียบ 2 หมื่นคนที่แห่กันมาโชว์พลังชาวร็อกพร้อมหน้าท่ามกลางอากาศร้อนระอุของบ่ายวันนั้นอย่างล้นหลาม พร้อมกับได้เปิดประสบการณ์ เรียน รู้ ดู เล่น ไปพร้อมสรรพๆกันด้วยในค่ำวันนั้น

border=0
ทันทีที่ประตูเปิด หลังแฟนๆได้ความรู้มากมายจากบูทของคนดนตรีทั่วฟ้าเมืองไทยและช๊อปกันมัสน์สนั่นมือเสร็จ พอถึงเวลาอุ่นเครื่องด้วยโชว์แรกจากวง บูม บูม แคช วงที่ชนะเลิศจาก ช้าง มิวสิค คอนเทสต์ มาโชว์แบบมมันส์สะใจกันในช่วงแรก หลังจากนั้นถึงคิวที่ทุกคนรอคอยกับทัพ 4 วงร็อก เริ่มวงแรกด้วย บิ๊กแอส ที่เจ๋งโทนออกมาเรียกเสียงกรี๊ดพร้อมกับเพลง แดนเนรมิต , เท่าที่มี , คนไม่เอาถ่าน ที่ทุกคนร้องตามสนั่น จากนั้นต่อด้วย ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก , ข้าน้อยสมควรตาย ที่ทำเอาคนโดดกันพิ้นสะเทือน ก่อนไปต่อด้วย เล่นของสูง , บิกินส์ , ทางผ่าน+ฝุ่น , ลมเปลี่ยนทิศ , อย่างน้อย และปิดโชว์ด้วย ดนตรี…เพื่อชีวิต เสร็จ ต่อด้วยวง โปเตโต้ ที่ปั๊บโผล่มาให้สาวกรี๊ดสนั่นด้วยผมทรงใหม่หล่อบาดใจก่อนโซโล่เรียกพลังร็อกด้วย ที่เดิม ให้แฟนร้องตามกันสุดเสียง ต่อด้วย เซอร์เคิล , กล้าพอไหม ,ไม่ให้เธอไป+รักแท้ดูแลไม่ได้ , รักเธอไปทุกวัน และเซอร์ไพร์สชวนโจอี้บอย ขึ้นมาแจมด้วยในเพลง อู้ฮู เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ปั๊บได้ใจซัดรวดต่อทันทีด้วยเพลง กี่พรุ่งนี้ , เธอยัง ที่ปลุกเสียงร้องดังลั่น ตามด้วย บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต , ขอบคุณที่รักกัน และปิดด้วย เพียงพอ  

จากนั้นถึงคิววงมาดกวนสุดเอนเตอร์เทนอย่าง พาราด็อกซ์ ออกมาเซอร์ไพร์สคอสตูมเรี่ยมให้ สอง ลุกมาแต่งครึ่งชายครึ่งหญิงโชว์ ก่อนที่ต้าจะชวนแฟนร้อง 18 เพลงรวดด้วย น้องเปิ้ลน่ารัก, เซ็กซี่ , เลิฟ , ชูวับ , ส่งรักส่งยิ้ม , บอลลูน ,หรรษาราตรี , ผงาดง้ำค้ำโลก , ซักซี้ดนึง , ไม่มีเธอ , คนบนฟ้า , ขอ , ดาว , ปลายสายรุ้ง , ฤดูร้อน , มีแต่เธอ , นักมายากล และ ปิดท้ายด้วย รด.แด๊นซ์ ที่ป๋าเต็ดขอขึ้นเวทีมาแจมอย่างเมามันส์ด้วย จนในที่สุดถึงคิวที่รอคอยกันเมื่อ บอดี้สแลม ออกมาเปิดฉากเพิ่มองศาเดือดมากขึ้นด้วย แสงแรก , แสงสุดท้าย , ยาพิษ และ สตี๊กเกอร์ ที่ทำเอาคนโยกกันสนั่น ตามด้วย ความรัก , เปราะบาง จนถึง คราม ที่กอดคอ บูมบูม แคช ออกมาปลุกให้แฟนโดดกันสะเทือน ต่อด้วย อกหัก และพอถึงเพลง ปล่อย ตูนขอจับมือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ออกมาแจมกันอย่างเมามันส์ เลยให้ป๊อดโซโล่เดี่ยวชวนแฟนโดดใน ตาสว่าง ก่อนที่ตูนจะกลับมาทวงเวทีสนุกกับแฟนต่อในเพลง ทางกลับบ้าน , ความเชื่อ และปิดเพลงสุดท้ายชวนทุกวงขึ้นมาประสานพลังร็อกพร้อมใจกันในเพลง ชีวิตเป็นของเรา อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกว่าปิดท้ายเทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูร้อนได้อย่างประทับใจสุดๆ

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://nattapongsu.wordpress.com/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

ติดป้ายกำกับ:, , , , , , , ,

ใส่ความเห็น